Nghiên cứu thái độ của sinh viên năm thứ ba chuyên ngành Du lịch tại trường Đại học Thủ Đô Hà Nội về việc áp dụng phương pháp dạy học tích hợp với nội dung để phát triển kỹ năng nói

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Tá Nam

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Thủ Đô), 2021

Mô tả vật lý: 37 - 43

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418532

 Phương pháp dạy học tích hợp với nội dung ( CBI) trong việc dạy ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi trong nhiều bối cảnh khác nhau từ những năm 1980. Ví dụ như Tiếng Anh chuyên ngành
  ngôn ngữ cho các mục đích cụ thể. Sau khi áp dụng phương pháp này vào việc dạy kỹ năng Nói tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngành Du lịch, Đại học Thủ đô Hà Nội thì tác giả muốn khảo sát thái độ của các sinh viên trong lớp về phương pháp dạy học này. Dữ liệu được thu thập qua bảng câu hỏi khảo sát và viết nhật ký trong các buổi dạy và học. Thành phần tham gia khảo sát là 33 sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành Du lịch, trong cùng một lớp học. Tác giả vừa là giáo viên dạy trực tiếp, vừa là người quan sát. Kết quả cuộc khảo sát nghiên cứu cho thấy hầu hết các sinh viên đều đạt được những tiến bộ đáng kể trong các buổi học kỹ năng Nói và sinh viên đều có thái độ tích cực với với phương pháp dạy học này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH