Xây dựng bộ chỉ số đánh giá hiệu suất thực hiện công việc (KPI) cho công tác đánh giá giảng viên Trường Đại học Đại Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Quang Hưng, Nguyễn Thu Hương, Phan Trọng Phức

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 202-207

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418539

KPIs (Key Performance Indicators) là những chỉ số đo lường hiệu suất trọng yếu, được coi là một "công cụ " mà rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức trên thế giới, cũng như trong nước áp dụng để đo lường hiệu quả làm việc của các bộ phận chức năng và các cá nhân trong tổ chức. Trường Đại học Đại Nam với mục tiêu trở thành một địa chỉ được xã hội tín nhiệm cao về chất lượng đào tạo cần có một bộ chỉ số KPI đánh giá năng lực thực hiện hiệu quả công việc của giảng viên, từ đó thúc đẩy động lực làm việc và tự điều chỉnh để hướng tới các mục tiêu và chiến lược chung. Bài viết đề xuất bộ chỉ số KPI đánh giá hiệu suất thực hiện công việc cho giảng viên của Trường Đại học Đại Nam. , Tóm tắt tiếng anh, KPI (Key Performance Indicator) is one of important performance measurements and is widely used by international and domestic organizations to evaluate their staff performance. In order to become a high-quality education and training institution, it is necessary for Dai Nam University to have its own KPIs system to evaluate the performance and the competency of the university's faculty members. The KPIs system could foster the work motivation and improve the productivity of the university's faculty members, helping the university implement its strategies effectively and reach its goals. This paper proposes a set of KPIs to Dai Nam University.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH