Bài viết xem xét mức độ hiệu quả của việc tích hợp mạng xã hội vào hệ thống quản lý quan hệ khách hàng để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) trong ngành du lịch ở Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính PLS (PLS- SEM) với dữ liệu khảo sát từ 111 DNNVV trong ngành du lịch. Kết quả cho thấy, hệ thống quản lý khách hàng tích hợp mạng xã hội (S-CRM) mang lại tác động tích cực đến giá trị tạo ra cho khách hàng, từ đó, góp phần nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp., Tóm tắt tiếng anh, This paper examines the effectiveness of integrating social networks into customer relationship management systems (S-CRM) to improve the performance of small and medium enterprises (SMEs) in tourism industry in Vietnam. With data from a survey of 111 enterprises, this paper uses PLS linear structure model (PLS-SEM) and finds out that S-CRM creates a positive impact on the value created for customers, thereby contributing to improving SMEs' performance.