Giải pháp xây dựng văn hóa kinh doanh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong quá trình hội nhập quốc tế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Võ Thiện Chín

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 200-205

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418599

Hiện nay, các quốc gia có nền kinh tế phát triển và các doanh nghiệp thành công trên thế giới đều rất chú trọng đến vấn đề xây dựng văn hóa kinh doanh (VHKD). Tuy nhiên, VHKD là vấn đề còn mới mẻ đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) ở Việt Nam. sử dụng phương pháp nghiên cứu dựa trên thu thập dữ liệu, tổng hợp... bài viết đã phân tích những bất cập về VHKD của các DNNVV ở nước ta, đồng thời gợi mở những giải pháp xây dựng văn hóa kinh doanh để các DNNVV thích nghi và hội nhập kinh tế thế giới., Tóm tắt tiếng anh, Nowadays, developed economies and successful companies pay great attention to building the organizational culture of their enterprises in the world. However, the organizational culture is still a new idea for small and medium-sized enterprises (SMEs) in Vietnam. By using different research methods, this study analyzes the shortcomings of the organizational culture of SMEs in Vietnam. Based on the study's findings, some solutions to build the organizational culture of Vietnames SMEs are proposed to help them integrate into the global economy effectively.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH