Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Vietinbank Bình Thuận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Châu Nhựt Tài, Đinh Hoàng Anh Tuấn, Phan Quan Việt

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 29-32

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418609

 Hoạt động cho vay khách hàng cá nhân đang có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ và được xem như là một trong những hướng đi chủ lực, mang lại lợi nhuận cao đối với tất cả các ngân hàng thương mại nghiên cứu vận dụng mô hình SERVQUAL và SERVPERF kết hợp với 170 mẫu khảo sát để phân tích nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ vay tiêu dùng tại Vietinbank Bình Thuận. Kết quả nghiên cứu cho thấy, cả sáu nhân tố đều có tác động đến sự hài lòng của khách hàng, mức độ ảnh hưởng được xếp theo thứ tự giảm dần Sự đảm bảo
  Sự đáp ứng
  Phương tiện hữu hình
  Sự cảm thông
  Sự tin cậy
  Giá cả. Trên cơ sở phân tích, nhóm tác giả đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiền tại Vietinbank Bình Thuận (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo chuẩn quốc tế).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH