Vận dụng hoạt động đọc hiểu vào dạy học văn bản truyện trong giờ Tập đọc cho học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Xay Nhạ Bu Ly, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Súc Sổm Phông Băn Chông, Trần Thị Thanh Hồng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 60-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418621

Dạy đọc hiểu là một trong những định hướng giáo dục quan trọng, một xu hướng không thể thiếu trong giảng dạy hiện đại ở nhiều quốc gia trên thế giới. Ở Lào, xu hướng này là một trong những vấn đề liên quan đến việc đổi mới phương pháp giảng dạy ở tất cả các cấp học. Từ nghiên cứu về đọc hiểu ở Việt Nam và hiểu được tình hình dạy học đọc hiện nay của học sinh lớp 3 tại trường tiểu học Xay Nha Bu Ly (Lào), bài viết đề xuất một số biện pháp áp dụng phương pháp đọc hiểu văn bản truyện trong phân môn Tập đọc cho học sinh lớp 3, góp phần đổi mới phương pháp giảng dạy bằng tiếng Lào nói chung và phân môn tập đọc trong các trường tiểu học ở Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào nói riêng.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH