Phân tích một số yếu tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt trong thanh toán nội địa của ngân hàng thương mại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Diễm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 268-275

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418652

Thanh toán không dùng tiền mặt (KDTM) là một trong những mục tiêu lớn đã được Chính phủ định hướng đưa ra từ năm 2006, khi ban hành Quyết định số 291/2006/QĐ-TTg ngày 29 tháng 12 năm 2006 phê duyệt "Đề án Thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2006-2010 và định hướng đến năm 2020". Bài viết này phân tích một số yếu tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ thanh toán KDTM trong thanh toán nội địa của ngân hàng thương mại Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, Non-cash payment (MLM) is one of the major goals that the Government has set direction since 2006, when the Decision No. 291/2006 / QD-TTg dated December 29, 2006 approved " Scheme of Non-cash payment for the period 2006-2010 with a vision to 2020 ". This article analyzes a number of factors affecting the development of network marketing payment services in domestic payments of commercial banks in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH