Ảnh hưởng của google forms đối với kỹ năng nghe của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Ngọc Anh, Vũ Thị Quyên

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, 2021

Mô tả vật lý: 80-85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418683

 Nghiên cứu nhằm tìm ra ảnh hưởng của Google Forms đối với kỹ năng nghe của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên. Sinh viên trong nhóm học truyền thống được giao bài tập trên bản in
  trong khi đó sinh viên trong nhóm thử nghiệm được giao bài tập thiết kế trên nền tảng Google Forms. Sinh viên trong nhóm dạy học truyền thống không nhận được giải đáp ngay lập tức sau khi hoàn thành bài tập
  trái lại, sinh viên ở nhóm thử nghiệm có thể tự kiểm tra đáp án và tra tapescript ngay sau khi nộp bài. Trong quá trình thu thập dữ liệu, nhóm tác giả đã sử dụng các bài kiểm tra và một bảng câu hỏi. Nghiên cứu chỉ ra rằng kết quả các bài kiểm tra nghe của sinh viên trong nhóm thực nghiệm cao hơn so với kết quả của sinh viên trong nhóm học truyền thống. Ngoài ra, sinh viên cảm thấy yêu thích việc học nghe trên Google Classroom. Từ đó, sinh viên mong muốn được làm bài tập nghe trên Google Forms trong các khoá học nghe khác. Nghiên cứu mang lại cho giáo viên dạy kỹ năng nghe một cách tiếp cận mới trong việc giao bài tập nghe cho sinh viên., Tóm tắt tiếng anh, The study aims at investigating the influence of Google Forms on English majored students' listening skill at the School of Foreign Languages, Thai Nguyen University. There was a controlled group in which the students were given printed homework and an experimental group in which the participants were sent listening homework designed on Google Forms. Hence, the students in the controlled group could not get instantaneous feedback from their teachers while the students in the experimental group could check their answers and tapescript after their submission. The research employed tests and a questionnaire for the data collection. The study shows that the students in the experimental group got more success in listening tests than the students in the controlled group. Additionally, the students found doing homework on Google Forms motivating. Hence, they looked forward to listening assignments in other listening courses. The study can bring teachers who are in charge of listening lessons some ideas for listening homework management.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH