Thông qua những vấn đề lý luận về truyền thông quảng bá thương hiệu và thực trang công tác truyền thông của Phân hiệu Trường Đại học GTVT tại TP. Hồ Chí Minh (viết tắt là Phân hiệu), bài báo đã đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao công tác truyền thông của Phân hiệu trong thời gian tới, đó là Làm truyền thông bằng cách nâng tầm chất lượng giáo dục
xây dựng bộ phận truyền thông chuyên biệt
sử dụng các công cụ digital marketing
lan truyền những thông tin review tót
thúc đẩy hoạt động PR trực tuyến., Tóm tắt tiếng anh, Analyzing the theoretical issues about social media branding and the current situation of the University of Transport and Communications - Campus in Ho Chi Minh City (hereafter referred to as The Campus), this article offered solutions to improve the media branding activities at The Campus in the future. These solutions include media branding by improving the quality of education, building a specialized media department, using digital marketing tools, spreading good reviews and promoting online PR activities.