Nghiên cứu giải pháp nâng cao công tác truyền thông của Phân hiệu Trường Đại học Giao thông vận tải tại TP Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Văn Ơn, Nguyễn Văn Quang

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 621.382 Communications engineering

Thông tin xuất bản: Giao thông vận tải, 2021

Mô tả vật lý: 183-186

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418694

 Thông qua những vấn đề lý luận về truyền thông quảng bá thương hiệu và thực trang công tác truyền thông của Phân hiệu Trường Đại học GTVT tại TP. Hồ Chí Minh (viết tắt là Phân hiệu), bài báo đã đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao công tác truyền thông của Phân hiệu trong thời gian tới, đó là Làm truyền thông bằng cách nâng tầm chất lượng giáo dục
  xây dựng bộ phận truyền thông chuyên biệt
  sử dụng các công cụ digital marketing
  lan truyền những thông tin review tót
  thúc đẩy hoạt động PR trực tuyến., Tóm tắt tiếng anh, Analyzing the theoretical issues about social media branding and the current situation of the University of Transport and Communications - Campus in Ho Chi Minh City (hereafter referred to as The Campus), this article offered solutions to improve the media branding activities at The Campus in the future. These solutions include media branding by improving the quality of education, building a specialized media department, using digital marketing tools, spreading good reviews and promoting online PR activities.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH