Bài báo nghiên cứu ảnh hưởng các đặc điểm của nguồn thông tin trực tuyến lên hình ảnh điểm đến trước chuyến thăm thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Kết quả thực nghiệm cho thấy, tính chuyên nghiệp của nguồn thông tin trực tuyến có tác động đến việc hình thành hình ảnh điểm đến cảm xúc thông qua hình ảnh điểm đến lý trí, trong khi tính tín nhiệm không thể hiện sự ảnh hưởng đến hình ảnh điểm đến. Nghiên cứu này cung cấp cái nhìn sâu sắc về mặt lý thuyết ảnh hưởng của các khía cạnh khác nhau của độ tin cậy nguồn đối với việc tạo ra hình ảnh điểm đến trước chuyến thăm., Tóm tắt tiếng anh, This study e tamines the impacts of online information sources on the pre-visit destination images of Da Nang City, Vietnam. The studys findings indicate that the expertness of online information sources have the greatest impact on the formation of affective destination images through cognith e destination images while the trustworthiness fails to show an influence on the destination images. This study provides a theoretical insight into the influence of different dimensions of SI lurce credibility on creating pre-visit destination images.