Nghiên cứu tính tích cực học tập của học viên cao học (Nghiên cứu tại trường Đại học Sài Gòn)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Đình Thái, Lê Chi Lan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học quản lý Giáo dục, 2021

Mô tả vật lý: 34-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418707

Giáo dục sau đại học đóng vai trò cung cấp những kiến thức và kỹ năng sâu rộng hơn để cho học viên cao học tham gia vào thị trường lao động. Trong nghiên cứu về thực trạng tính tích cực trong học tập của học viên cao học, bài viết đã chỉ ra có 3 nhân tố thể hiện tính tích cực của học viên cao học gồm sự chuẩn bị trước khi bắt đầu học, sự học tập trong lớp, sự học tập sau khi kết thúc học phần. Tính tích cực trong học tập của học viên cao học cao sẽ giúp họ chủ động trong quá trình học tập. Ngoài ra, các nhân tố trên có mối tương quan với nhau, trong đó học viên có tính chủ động học tập khi bắt đầu vào học tập là nhân tố then chốt đánh giá tính tích cực của học viên cao học., Tóm tắt tiếng anh, Postgraduate education plays the role of providing a broader range of knowledge and skills for master's students to enter the labor market. In the research on the state of learning positivity of master's students, the article has shown that there are 3 factors that show the positivity of master's students, including preparation before starting study, the learning in class, learning after the end of the module. The academic activeness of master'sstudents will help be active in their learning process. In addition, the above factors are correlated with each other. Among them, students actively learning at the beginning is a key factor in assessing the positivity of master's students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH