Truyền thông "kênh" kết nối để "người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Thúy

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Dệt may Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 16-19

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418735

Công tác tuyên truyền, vận động có vai trò, ý nghĩa quan trọng, là một trong những nhiệm vụ, giải pháp của Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) khi triển khai, thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Cuộc vận động không chỉ giúp các đơn vị trong Vinatex gắn kết, chia sẻ khó khăn, đồng hành xây dựng Tập đoàn ngày một vững mạnh, mà còn hình thành niềm tự hào dân tộc, tự hào hàng Việt Nam, thương hiệu Việt Nam trong tâm thức người tiêu dùng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH