Nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo đặc biệt phát triển năng lực tự học của học sinh, đồng thời góp phần đổi mới phương pháp dạy học lịch sử, bài viết trình bày về việc áp dụng mô hình "Lớp học đảo ngược" trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Bằng phương pháp nghiên cứu lí thuyết và phương pháp điều tra, khảo sát, các tác giả làm rõ những nội dung Đặc trưng mô hình "Lớp học đảo ngược"
Ưu điểm và hạn chế khi áp dụng mô hình "Lớp học đảo ngược" trong dạy học học
Giới thiệu, hướng dẫn một số công cụ để hỗ trợ hoạt động dạy học theo mô hình "Lớp học đảo ngược"
Vận dụng mô hình "Lớp học đảo ngược"trong dạy học lịch sử ở trường THPT., Tóm tắt tiếng anh, To promote students positivity, creativity, and self-study ability, the article presents the application of the model "Bottom-up classroom" in teaching history at high schools. By theoretical research and situation investigation and survey, we clarify the relevant contents of features of the model, advantages and limitations of application, introduction and and guidance of tools to facilitate, and implementation of the model in teaching history at high schools.