Thực trạng tự học của sinh viên điều dưỡng năm thứ nhất Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội năm học 2018 - 2019 và một số yếu tố liên quan

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Thị Minh Phương, Nguyễn Thị Hòa, Nguyễn Thị Thúy Anh, Nguyễn Văn Độ, Tạ Văn Bình

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Y học cộng đồng, 2019

Mô tả vật lý: 112-116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418840

 Mô tả thực trạng tự học của sinh viên điều dưỡng năm thứ nhất năm học 2018 - 2019 và một số yếu tố liên quan. Nghiên cứu mô tả cắt ngang, khảo sát 420 sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng năm thứ nhất qua việc hoàn thành bộ câu hỏi tự điền. Thống kê mô tả được dùng để mô tả đặc điểm của sinh viên và kỹ năng tự học
  phép kiểm định χ2 test, T-test được sử dụng để tìm mối liên hệ giữa tự học và một số yếu tố liên quan. Kết quả Điểm trung bình kỹ năng tự học của sinh viên chưa cao (M = 3.27
  SD = 0.52). Có mối liên quan thuận có ý nghĩa thống kê giữa tự học của sinh viên và một số yếu tố như mục đích học tập
  xây dựng được thời gian học tập thường xuyên, đủ thời lượng
  năng lực ngoại ngữ
  đáp ứng của môi trường dạy học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH