Ý định chuyển đổi mua từ offline sang Online B2C tích hợp thái độ và thói quen trên khung PPM cho nhóm hàng điện tử tiêu dùng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Hữu Hải, Nguyễn Thị Thanh Dần, Phạm Văn Tuấn, Phan Duy Hùng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 57-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418841

 Trên cơ sở các nghiên cứu trước đây về thương mại điện tử và tâm lý liên quan đến ý định hành vi người tiêu dùng
  và dựa trên khung lý thuyết Đẩy - Kéo - Neo (Push - Pull - Mooring PPM) và lý thuyết tâm lý trong marketing về rủi ro nhận thức, thái độ và thói quen của người tiêu dùng, nhóm tác giả xây dựng mô hình nghiên cứu về ý định chuyển đổi mua từ offline sang Online B2C (chuyển từ mua hàng ngoại tuyến sang trực tuyến) tích hợp thái độ và thói quen nhóm hàng điện tử tiêu dùng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH