Giải pháp nâng cao sự hài lòng của du khách nội địa đối với du lịch MICE tại điểm đến Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Thị Phượng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 145-149

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418844

Du lịch MICE (tên tiếng Anh là Meeting Incentive Conference Event) chính là tour du lịch kết hợp với các hình thức hội nghị, hội thảo, sự kiện, du lịch khen thưởng, nghỉ dưỡng của công ty dành cho nhân viên xuất sắc và đối tác cấp cao. Đà Nẵng là một mắt xích quan trọng trong việc phát triển loại hình du lịch MICE nói riêng và phát triển ngành Du lịch Việt Nam nói chung. Trong chiến lược phát triển ngành kinh tế mũi nhọn, Đà Nẵng tiếp tục định hướng phát triển du lịch MICE thành loại hình du lịch then chốt của thành phố. Bài viết nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa trong điều kiện cá nhân khách đi theo đoàn khách du lịch MICE và không phải tự trả tiền, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của du khách nội địa đối với du lịch MICE tại điểm đến Đà Nẵng., Tóm tắt tiếng anh, Meeting, incentives, conferencing, exhibitions tourism refers to a group of tourism that plans, books and organises conferences, seminars and other events for excellent employees and senior partners. Da Nang city plays an important role in the development of MICE tourism in particular and the development of Vietnam's tourism industry in general. In the city's tourism development strategy, Da Nang city considers MICE tourism as a key tourism type and a spearhead economic sector. This study examines the satisfaction of domestic MICE tourists in terms of individual guests traveling with MICE tourist groups and not having to pay for themselves, thereby proposing some solutions to improve the satisfaction of MICE tourists when traveling to Da Nang city.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH