Thiết kế và tổ chức trò chơi trong dạy học môn toán ở đầu cấp tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Tuấn Nguyễn, Minh Giang Nguyễn, Hồng Phong Phạm, Ngân Hà Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại Học Hải Phòng, 2022

Mô tả vật lý: 45645

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418942

 Bài báo trình bày tác dụng của trò chơi học tập môn Toán, đưa ra quy trình 4 bước giúp giáo viên Tiểu học thiết kế và tổ chức trò chơi trong dạy học Toán
  minh họa ở 3 tình huống thiết kế và sử dụng trò chơi Khởi động và hình thành kiến thức mới
  Luyện tập - Củng cố
  Vận dụng kiến thức môn Toán vào thực tế. Quy trình được áp dụng 3 tình huống minh họa nhằm bồi dưỡng năng lực của giáo viên thiết kế và áp dụng thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học môn Toán ở tiểu học
  góp phần nâng cao năng lực dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, The article discusses the effectiveness of the Games in Math teaching. It also provides the 4-step procedure to help Primary teachers design and organize the Games in their teaching
  illustrated in 3 situations of designing and employing the Games Starting up and forming new knowledge, practicing, consolidating and applying the Math knowledge into practice. The procedure has been applied in 3 situations, which aims at improving teachers' ability aims at improving teachers' ability the Games, thus contributing a lot in their teaching competence in order to meet the cuưent requirements of our educational reforms.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH