Kích thích hứng thú khám phá hiện tượng tự nhiên cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nhung Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2020

Mô tả vật lý: 142-151

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418948

Hiện tượng tự nhiên có mặt ở xung quanh, ảnh hưởng trực tiếp tới sự tồn tại, phát triển của con người nói chung và trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi nói riêng. Hoạt động khám phá hiện tượng tự nhiên giúp trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi hình thành những biểu tượng ban đầu, vận dụng kĩ năng có được để giải quyết những tình huống thực tế và bày tỏ thái độ phù hợp đối với các hiện tượng tự nhiên. Hiệu quả của hoạt động này phụ thuộc trước hết ở hứng thú của trẻ. Vì vậy, ngoài đề cập đến hứng thú nói chung, bài báo còn tập trung làm rõ những biểu hiện và ý nghĩa của hứng thú của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động khám phá hiện tượng tự nhiên, đặc biệt là quy trình kích thích hứng thú khám phá hiện tượng tự nhiên cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi., Tóm tắt tiếng anh, The natural phenomenon is present in the surrounding, directly affecting the existence and development of people in general and preschoolers from 5 to 6 years old in particular. The discovery natural phenomenon helps preschoolers from 5 to 6 years old to form initial symbols, apply acquired skills to solve real situations and express appropriate attitude for it. The effectiveness of this activity depends first on the child's interest. Therefore, in addition to the generral interest, the article also focuses on clarifying the manifestations and meanings of the interest of preschoolers from 5 to 6 years old in the discovery natural phenomenon, especially the process of stimulating the interest to discover natural phenomenon for preschoolers from 5 to 6 years old.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH