Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đào tạo ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Tài chính - Marketing đến sự hài lòng của sinh viên khoa Quản trị kinh doanh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ao Thu Hoài, Phạm Thị Tuyết Nhung, Trần Thị Tuyết Mai, Trần Vĩnh Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính - Marketing, 2021

Mô tả vật lý: 62-80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418983

Nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu xác định ảnh hưởng của chất lượng dịch vụđào tạo ngành Quản trị kinh doanh (QTKD), Trường Đại học Tài chính - Marketing tới sự hài lòng của sinh viên trong bối cảnh giáo dục cao đẳng - đại học (CĐ - ĐH) ở Việt Nam. Trên cơ sở tổng quan lý thuyết dựa cơ bản vào mô hình HEdPERF có thay thế một biến và dữ liệu khảo sát thực tiễn, nhóm nghiên cứu tiến hành khám phá mối quan hệ ràng buộc qua mô hình cấu trúc tuyến tính, sử dụng phương pháp định tính qua hai giai đoạn (1) Phân tích khám phá nhằm xây dựng mô hình và (2) bổ sung, loại bỏ thang đo, tiếp đến là nghiên cứu định lượng với mẫu có kích thước 509. Kết quả cho thấy các yếu tố "Phi học thuật", "Học thuật", "Cơ sở vật chất", "
   - Chương trình đào tạo", "Chất lượng dịch vụ đào tạo" và "Sự hài lòng của sinh viên" có mối quan hệ ảnh hưởng thuận chiều. Kết quả nghiên cứu cũng khám phá ra một số vấn đề hạn chế về chất lượng dịch vụ của khoa, của trường, qua đó, một số ý kiến nhằm cải thiện kịp thời.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH