Nâng cao kỹ năng thế kỷ 21 cho sinh viên học tiếng Việt qua phương pháp học dự án

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Huyền Cư

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Từ điển học & Bách khoa thư, 2020

Mô tả vật lý: 112 - 116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418988

Trong thế giới kết nối kỹ thuật số toàn cầu, người học cần có những kỹ năng và kiến thức mới để thành công, đặc biệt là kỹ năng thế kỷ 21. Điều này đòi hỏi các cơ sở giáo dục nói chung và giảng viên nói riêng phải áp dụng các phương pháp cho phép SVthực hành các kỹ năng này và ứng dụng chúng trong công việc tương lai, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đang là một điểm đến ngày càng hấp dẫn về đầu tư, du lịch và giáo dục. Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu tác động của học dự án đối với các kỹ năng thế kỷ 21 thông qua các lớp học tiếng Việt cho SV nước ngoài và các khó khăn GV gặp phải khi thực hiện phương pháp này., Tóm tắt tiếng anh, In this globally and digitally interconnected world, all learners need new skills and knowledge to be successful. The 21st century skills are, therefore, essential to them than ever. This requires educational institutions in general and lecturers in particular to apply methods that allow students to practice these skills and apply them in future jobs. Specially, in the context that Vietnam has been an increasingly attractive destination for investment, tourism and education. In the article, the author studied the impacts of project-based learning on foreign students' 21st century skills through Vietnamese language classes and difficulties the teachers met applying this method.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH