KIẾN THỨC TIẾP NHẬN TỪ VỰNG THÔNG DỤNG TRONG TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN VIỆT NAM HỆ TIẾNG ANH KHÔNG CHUYÊN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Thị Ngọc Yến

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Nước ngoài, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 418996

Nghiên cứu sử dụng bài kiểm tra cấp độ từ vựng của Webb, Sasao và Balance (2017) để đo kiến thức tiếp nhận từ vựng của 422 sinh viên đại học hệ Tiếng Anh không chuyên trong một chương trình Tiếng Anh phổ thông ở Việt Nam. Kết quả cho thấy sau 10 năm học Tiếng Anh, gần một nửa số sinh viên này vẫn chưa đạt được mức 1000 từ thông dụng trong Tiếng Anh, và hơn 90% sinh viên chưa đạt được mức 2000 từ thông dụng. Nghiên cứu đề xuất việc giảng dạy Tiếng Anh ở Việt Nam nên chú trọng hơn tới những từ thông dụng trong Tiếng Anh., Tóm tắt tiếng anh, The receptive knowledge of 442 non-English major university students in a General English program in Vietnam was measured with Webb, Sasao, and Ballance's (2017) New Vocabulary Levels Test. It was found that despite 10 years of formal English language instruction, nearly half of the participants had not mastered the most frequent 1,000 words and more than 90% had not mastered the most frequent 2,000 words. The study calls for more attention to high-frequency words in English language instruction in Vietnamese EFL context.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH