Hoạt động chữa bài theo cặp trong phát triển kĩ năng viết của sinh viên tiếng Anh không chuyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trương Thị Minh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2020

Mô tả vật lý: 43-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419010

Học tập theo nhóm và điển hình là hoạt động theo cặp trong việc chữa bài tập viết có nhiều ảnh hưởng tích cực đến việc tiếp thu kiến thức và phát triển năng lực ngoại ngữ ở người học. Bài báo phân tích những tác động tích cực và lưu ý những hạn chế cùng một vài gợi ý trong việc áp dụng phương pháp chữa bài viết này cho đối tượng là sinh viên năm thứ nhất hệ không chuyên tiếng Anh, Tóm tắt tiếng anh, Cooperative learning, group work and pair work are found to have considerable impacts and effectiveness in learning processes and improving the students' writing performance. This article identifies the advantages and limitations of peer correction in order to give some suggestions for applying this method for first-year students non- majoring in English.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH