Nghiên cứu các nhân tổ ảnh hưởng tới hành vi sử dụng thanh toán di động tại thị trường Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đàm Quang Dũng, Dương Vân Khánh, Lê Đăng Huy, Lê Minh Anh, Nguyễn Hoàng Giang, Nguyễn Thị Ngọc Anh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 71-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419091

Nghiên cứu này đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới ý định và hành vi sử dụng phương thức thanh toán di động tại thị trường Việt Nam. Kết quả phân tích cho thấy ý định sử dụng cùng với sự tương thích được cảm nhận bởi phong cách sống và niềm tin tác động trực tiếp đến hành vi sử dụng thanh toán di động. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng đã chỉ ra 4 yếu tố tác động gián tiếp đến hành vi sử dụng bao gồm Tính di động, sự lo lắng về công nghệ thông tin, chuẩn chủ quan và sự sáng tạo cá nhân trong công nghệ thông tin. Nhóm nghiên cứu cũng gợi ý một số phương án nhằm đẩy mạnh hành vi thanh toán di động của người dùng
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH