Mua sắm trực tuyến: Vai trò của năng lực bản thân và sự điều phối của lòng tin trực tuyến

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đào Thị Thu Hiền, Nguyễn Giang Đô, Võ Vương Bách

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2023

Mô tả vật lý: 327-332

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419143

Nghiên cứu về hành vi mua sắm vẫn luôn là chủ đề hấp dẫn đối với các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là hành vi mua sắm trực tuyến. Bài nghiên cứu này đề xuất một mô hình nghiên cứu về hành vi mua sắm trực tuyến với sự tác động của niềm tin trực tuyến và năng lực bản thân, cũng như phân tích đa nhóm dựa trên kinh nghiệm mua sắm và giới tính. Kết quả nghiên cứu chỉ ra niềm tin và năng lực bản thân tác động đến ý định mua hàng trực tuyến và xác nhận vai trò điều phối của trải nghiệm mua sắm và giới tính. Bài nghiên cứu đóng góp một số vấn đề giữa lý thuyết và thực tiễn cho người dùng khi tham gia vào mua hàng trực tuyến., Tóm tắt tiếng anh, Shopping behavior has always been an interesting topic for researchers in the field of marketing, especially online shopping. This study proposes a research model on the online purchase intention of consumers under the impact of online trust and self-efficacy, and a multi group analysis based on shopping experience and gender of consumers. The study's results indicate that the online trust and self-efficacy affect the online purchase intention of consumers and confirm the moderating role of shopping experience and gender. This study is expected to contribute some theoretical and practical issues about online shopping.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH