Phát triển năng lực khoa học thông qua tổ chức hoạt động giáo dục STEM trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phạm Việt Quỳnh, Trần Thanh Duyên

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 57-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419144

Dạy học tích hợp là một trong các quan điểm xây dựng
   - Chương trình Giáo dục phổ thông môn Tự nhiên và Xã hội 2018. Dạy học theo định hướng STEM thực chất là dạy học tích hợp của các môn Khoa học, Công nghệ, Kĩ Thuật và Toán học. Giáo dục STEM là mô hình giáo dục dựa trên cách tiếp cận liên môn, giúp học sinh áp dụng các kiến thức Khoa học, Công nghệ, Kĩ thuật và Toán học vào giải quyết một số vấn đề thực tiễn trong bối cảnh cụ thể. Bài viết đề xuất quy trình tổ chức hoạt động giáo dục STEM trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội nhằm phát triển năng lực của học sinh, Tóm tắt tiếng anh, Integrated teaching is one of the viewpoints of building a general education program of Natural and Social subjects in 2018. STEM-oriented teaching is actually an integrated teaching of Science, Technology, Engineering, and Mathematics. STEM education is an educational model based on an interdisciplinary approach, helping students apply science, technology, engineering and math knowledge to solve a number of practical problems in a specific context. The article proposes the process of designing and organizing STEM educational activities in teaching Natural and Social subjects in order to develop students' competence.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH