STRUCTURE OF PROFESSIONAL COMPETENCY FOR TEACHERS TEACHING STUDENTS WITH VISUAL IMPAIRMENTS IN PRIMARY SCHOOLS IN VIETNAM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nga Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419163

Khuyết tật thị giác ảnh hưởng đến phương thức học tập của học sinh khiếm thị. Theo đó, người giáo viên dạy học sinh khiếm thị tiểu học vừa phải có năng lực chuyên môn của người giáo viên tiểu học vừa phải có những năng lực chuyên môn chuyên biệt dành cho học sinh khiếm thị. Bài báo trình bày những cơ sở khoa học nhằm đề xuất cấu trúc năng lực chuyên môn của người giáo viên dạy học sinh khiếm thị tiểu học. Theo đó, đề xuất cấu trúc năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị gồm 9 tiêu chuẩn, trong đó có 2 tiêu chuẩn về phẩm chất và 7 tiêu chuẩn về năng lực. , Tóm tắt tiếng anh, Visual impairments affect the learning modalities of visually-impaired students. Accordingly, the teacher who teaches elementary visually-impaired students must have special professional competencies as well as specialized skills for these students. The paper presents the structure of professional competencies of teachers teaching these students in primary schools. Accordingly, the paper recommends the structure of professional competence of teachers teaching visually impaired students including 9 standards with two quality standards and seven competency standards.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH