Quản lí bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên các trường trung học phổ thông chuyên theo mô hình CIPO

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thúy

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 15-19

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419201

Việc áp dụng các mô hình quản lý chất lượng trong giáo dục là xu hướng tiến bộ trên thế giới và Việt Nam trong những năm gần đây. Để đảm bảo các hoạt động giáo dục được thực hiện hiệu quả, cần xác định một mô hình quản lý rõ ràng. Xuất phát từ đặc điểm của trường THPT chuyên, yêu cầu về năng lực sư phạm của giáo viên và phân tích mô hình quản lý bồi dưỡng sư phạm giáo viên của các trường THPT chuyên theo cách tiếp cận CIPO, tác giả đề xuất xây dựng ma trận nội dung bồi dưỡng sư phạm và quản lý chức năng cho giáo viên trường THPT chuyên theo cách tiếp cận CIPO. Đây sẽ là cơ sở lý luận để đánh giá thực trạng công tác bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên dạy học sinh giỏi các trường THPT nhằm nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng này., Tóm tắt tiếng anh, The application of quality management models in education is a progressive trend in the world and Vietnam in recent years. To ensure that educational activities are implemented effectively, it is essential to define a clear management model. Starting with the characteristics of high schools for gifted students and requirements for the teachers' pedagogical capacity and analyzing the management model of teachers' pedagogical training for those specialised high schools with CIPO approach, the author proposes to build a matrix of pedagogical training content and managing function for teachers of specialized high schools following the CIPO approach. This will be the theoretical basis to evaluate the current situation of pedagogical training for teachers of high schools forgifted students in order to improve the effectiveness of this practice
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH