Quản trị trường học và những vấn đề đặt ra trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Khánh Tuấn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 45300

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419217

Tự chủ trường học là một xu thế trong đổi mới quản lý giáo dục ở nước ta. Trong môi trường tự chủ, vai trò quản trị nhà trường của người Hiệu trưởng trở nên hết sức quan trọng. Trên cơ sở hệ thống hoá một số vấn đề lý luận, khảo sát thực trạng quản trị trường học ở các cơ sở giáo dục, bài viết đề xuất một số vấn đề trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông thời gian tới, Tóm tắt tiếng anh, School autonomy is a trend in education management innovation in Vietnam. In an autonomous environment, the principal's role in school governance is extremely important. On the basis of literature review and the survey of current school governance in educational institutions, the article suggests possible issues in training and educating preschool and school managers in the future.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH