Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Vietcombank chi nhánh quận 7

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyên Đặng Anh Khoa, Nguyễn Hoàng Huy, Nguyễn Tuấn Đạt, Trần Quốc Huy, Trần Việt Duy

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2021

Mô tả vật lý: 81-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419219

Qua các nghiên cứu với phương pháp định lượng trên 407 mẫu quan sát cho thấy kết quả tích cực đối với việc thanh toán qua Internet Banking của ngân hàng Vietcombank chi nhánh quận 7 trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh bao gồm Dễ dàng sử dụng, Dịch vụ khách hàng, Đảm bảo an toàn, Hiệu quả chi phí, Khả năng đáp ứng. Trong đó yếu tố tác động mạnh nhất đến sự hài lòng khi thanh toán dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Vietcombank chi nhánh quận 7 của khách hàng là đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên. Từ đó chúng ta có thể kết luận giải pháp cho doanh nghiệp với chất lượng dịch vụ tốt nhất để có được sự tín nhiệm và tăng độ hài lòng của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH