Nghiên cứu mô hình giáo dục STEM và định hướng dạy học ở tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Thu Hà, Lê Trung Hiếu, Quan Thị Dưỡng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Tân Trào), 2023

Mô tả vật lý: 155 - 162

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419266

Giáo dục STEM là trang bị cho người học những kiến thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học. Các kiến thức và kỹ năng này phải được tích hợp, lồng ghép và bổ trợ cho nhau, giúp học sinh không chỉ hiểu biết về nguyên lý mà còn có thể thực hành và tạo ra được những sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày. Mô hình giáo dục STEM sẽ thu hẹp khoảng cách giữa hàn lâm và thực tiễn, tạo ra những con người có năng lực làm việc. Bài báo này tìm hiểu mô hình giáo dục STEM và định hướng trong dạy học ở tiểu học. Từ đó, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục STEM tại các nhà trường., Tóm tắt tiếng anh, STEM education is about equipping learners with the necessary knowledge and skills related to the fields of science, technology, engineering, and mathematics. These knowledge and skills must be integrated, integrated and complement each other, helping students not only understand the principles but also be able to practice and create products in daily life. The STEM education model will bridge the gap between academia and practice, creating capable people to work. This article explores the STEM education model and orientation in teaching in primary schools. Since then, in order to improve the quality of STEM education in schools.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH