HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ HIỆU QUẢ PHƯƠNG TIỆN KỸ THUẬT DẠY HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM MẪU GIÁO TRUNG ƯƠNG TRONG XU THẾ CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 HIỆN NAY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hùng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Dân tộc, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419306

Trong quá trình giảng dạy phương tiện kỹ thuật dạy học vừa là nội dung vừa là phương tiện chuyển tải thông tin đồng thời giúp giảng viên tổ chức và điều khiển hoạt động nhận thức của sinh viên, ngoài ra nó còn giúp sinh viên có hứng thú học tập, rèn luyện kỹ năng thực hành từ đó hình thành phương pháp học tập chủ động tích cực và sáng tạo. Phương tiện kỹ thuật dạy học là một trong những điều kiện cần thiết để giúp giảng viên thực hiện được các công việc liên quan đến giáo dục, giáo dưỡng và phát triển trí tuệ, khơi dậy những tố chất thông minh vốn có của sinh viên. Hiện nay công tác quản lý phương tiện kỹ thuật dạy học ở các trường Cao đẳng sư phạm Mẫu giáo Trung ương đã và đang được thực hiện một cách thường xuyên và đạt được một số thành quả nhất định, nhưng trên thực tế vẫn còn nhiều bất cập.Việc tìm ra một số mặt còn hạn chế trong quản lý phương tiện kỹ thuật dạy học, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm khắc phục những mặt hạn chế đó, nâng cao hiệu quả đầu tư, bảo quản và sử dụng phương tiện kỹ thuật dạy học trong xu thế Cách mạng Công nghiệp 4.0, nâng cao chất lượng dạy học ở các trường Cao đẳng Sư phạm Mẫu giáo Trung ương trong giai đoạn hiện nay là một nhiệm vụ hết sức quan trọng và cấp thiết., Tóm tắt tiếng anh, In the process of teaching, technical teaching facilities are both a content and a means of conveying information, they help the lecturer organize and control the students' cognitive activities, in addition, they also help students be interested in learning, practice practical skills from which to form active and creative learning methods. Teaching technology is one of the necessary conditions to help teachers carry out their related work of educating, teaching and bringing up, and intellectual development, arouse the inherent intelligence qualities of students. Currently, the management of technical teaching facilities at the Central Kindergartens College has been carried out on a regular basis and achieved certain results, but in fact, there are still many inadequacies. Finding a number of limitations in the management of teaching technical facilities, thereby proposing solutions to overcome those limitations, improve the efficiency of investment, preservation and use of teaching technical facilities in the trend of Industry Revolution 4.0, improving the quality of teaching at Central Kindergarten Pedagogy colleges in the current period is a very important and urgent task.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH