Định vị sản phẩm, thực trạng và các phương pháp định vị áp dụng cho các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thọ Khải

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 263-266

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419317

 Việt Nam đã và đang hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu, đặc biệt là Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (Comprehensíve and Progressive Agreement for Trans-Pacific Partnership - CPTPP), đã được ký kết và đưa vào hoạt động chính thức có hiệu lực từ ngày 14/1/2019, đem lại nhiều cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Từ đó đòi hỏi các doanh nghiệp phải tận dụng tối đa các cơ hội và hạn chế đi những thách thức gặp phải khi hội nhập, cạnh tranh. Để nâng cao khả năng cạnh tranh các doanh nghiệp phải xác định vị trí của mình cũng như các đối thủ cạnh tranh và hướng chiến lược, các giải pháp cụ thể nhằm chiếm lĩnh hoặc giữ vững
  chắc vị trí mà mình đang có trên thị trường mục tiêu. Marketing gọi đó là định vị sản phẩm trên thị trường mục tiêu. Bài viết này xin được trình bày một số kiến thức cơ bản về định vị sản phẩm, thực trạng và các phương pháp định vị áp dụng cho các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, Vietnam has been integrating deeply into the global economy, especially the Comprehensíve and Progressive Agreement for Trans-Pacific Partnership (CPTPP), which was signed. and put into operation officially came into effect on January 14, 2019, bringing many opportunities and challenges for businesses in all areas. Since then requires businesses to make the most of the opportunities and limit the challenges faced by integration and competition. To improve competitiveness, businesses must determine their position as well as competitors and strategic directions, specific solutions to dominate or maintain
  Make sure your position is in the target market. Marketing calls it product positioning in the target market. This article would like to present some basic knowledge about product positioning, current status and positioning methods applicable to Vietnamese businesses today.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH