Vai trò của tài nguyên giáo dục mở trong nền giáo dục Việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đinh Tuấn Long, Lê Thị Minh Thảo

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học - Viện Đại học Mở Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 45521

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419332

Có thể nói sự ra đời của tài nguyên giáo dục mở đã mang lại rất nhiều những đóng góp cho sự phát triển giáo dục nói chung và giáo dục suốt đời nói riêng. Tại Việt Nam, các tài nguyên này cũng đã được triển khai từ năm 2005, tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa đạt được những thành công như kỳ vọng ban đầu. Bài viết này đưa ra với mong muốn chia sẻ một số khái niệm cơ bản, các kinh nghiệm triển khai tài nguyên giáo dục mở tại các nước trên thế giới và một số kiến nghị, đề xuất cho mô hình triển khai tại Việt Nam trong thời gian tới., Tóm tắt tiếng anh, It can be said that the introduction of open educational resources has contributed much to the development of education in general and lifelong education in particular. In Vietnam, these resources have been deployed since 2005, but so far have not achieved the success as expected. This article aims to share some basic concepts, experiences in deploying open educational resources in countries around the world and some recommendations on the deployment model in Vietnam in the coming time.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH