Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của tiếp viên hàng không với hãng hàng không Vietnam Airlines

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Văn Thích

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 300 Social sciences

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng châu Á, 2023

Mô tả vật lý: 80-92

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419366

Nghiên cứu này đánh giá các yếu tố tác động đến sự gắn bó (SGB) của nhân viên tiếp viên đối với hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA). Nghiên cứu sử dụng phương pháp hồi quy đa biến nhằm xác định các yếu tố đến ảnh hưởng đến SGB của tiếp viên hàng không (TVHK) tại VNA. Kết quả nghiên cứu cho thấy, yếu tổ cơ hội thăng tiến trong công việc có mức độ ảnh hưởng lớn nhất đến việc gắn kết của TVHK với VNA, kế đến là yếu tố Văn hóa trong doanh nghiệp. Ngược lại, yếu tố Thu nhập không phải là yếu tố quan trọng trong việc giúp nhân viên gắn bó với VNA., Tóm tắt tiếng anh, This study focuses on assessing the factors affecting the engagement of flight attendants with Vietnam's national airline. The study uses multivariate regression to determine the factors affecting the loyalty of flight attendants at Vietnam Airlines. The research results show that the element of opportunity for advancement at work has the most significant influence on the engagement of flight attendants with Vietnam Airlines, followed by the cultural factor in the business. In contrast, income is optional in helping employees stick with Vietnam Airlines.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH