Biện pháp nâng cao chất lượng dạy học theo chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 4

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Thị Mỹ Hạnh, Vũ Văn Dũng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 26 - 28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419391

Nghiên cứu thực trạng tổ chức hoạt động dạy học Lịch sử, Địa lý theo chủ đề ở trường tiểu học ở huyện Nam Đúng, tỉnh Nam Định. Chúng tôi tiến hành khảo sát 20 giáo viên Lịch sử và Địa lý, 200 học sinh lớp 4 tại các trường tiểu học trên địa bàn huyện Nam Đúng, tỉnh Nam Định Trường Tiểu học Đông Sơn, Trường Tiểu học Bình Minh, Trường Tiểu học Nam Cường và Trường Tiểu học Nam Dương. Thời gian thực hiện khảo sát là vào cuối học kỳ 2 năm học 2021-2022. Trên cơ sở đó, bài viết phân tích nguyên nhân của thực trạng và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Lịch sử và Địa lý lớp 4 ở tiểu học., Tóm tắt tiếng anh, The article researches on the actual situation of organizing teaching activities of History and Geography by subject in primary schools in Nam True district, Nam Dinh province. We conducted a survey for 20 teachers of History and Geography, 200 4th grade students at primary schools in Nam True district, Nam Dinh province Dong Son Primary School, School Binh Minh Primary School, Nam Cuong Primary School and Nam Duong Primary School. The time to conduct the survey is at the end of the second semester of the school year 2021-2022. On that basis, the article analyzes the causes of the situation and proposes some measures to improve the quality of teaching on the subject of History and Geography of grade 4 in primary schools.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH