Đổi mới hoạt động đánh giá học sinh theo cách tiếp cận năng lực.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Anh Tuấn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 45297

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419402

 Thực hiện
   - Chương trình giáo dục phổ thông mới đòi hỏi đổi mới đồng bộ từ việc đổi mới phương pháp dạy học
  đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh
  đổi mới trong xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục
  đổi mới quản trị nhà trường... Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi trình bày một số nét cơ bản về đổi mới đánh giá kết quả học tập của học sinh theo cách tiếp cận năng lực nhằm đáp ứng yêu cầu của
   - Chương trình giáo dục phổ thông mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH