Nghiên cứu sử dụng bộ thang đo chất lượng dịch vụ SERQUAL để đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCL. Thông qua khảo sát 168 khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Công ty QCL, nghiên cứu chỉ ra rằng, các nhân tố Sự tin cậy
Chất lượng sản phẩm
Sự phản hồi
và Sự cảm thông có tác động thuận chiều lên sự hài lòng của khách hàng. Trong khi đó, nhóm tác giả không tìm thấy bằng chứng thống kê về sự tác động của các nhân tố Giá cả
Phương tiện hữu hình
và Sự đảm bảo đến Sự hài lòng của khách hàng. Từ đó, bài viết đưa ra một số gợi ý cho Công ty QCL trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.