Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCL

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyên Xuân Minh, Phạm Hùng Cường, Võ Hoàng Nhân

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 109-113

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419432

 Nghiên cứu sử dụng bộ thang đo chất lượng dịch vụ SERQUAL để đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCL. Thông qua khảo sát 168 khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Công ty QCL, nghiên cứu chỉ ra rằng, các nhân tố Sự tin cậy
  Chất lượng sản phẩm
  Sự phản hồi
  và Sự cảm thông có tác động thuận chiều lên sự hài lòng của khách hàng. Trong khi đó, nhóm tác giả không tìm thấy bằng chứng thống kê về sự tác động của các nhân tố Giá cả
  Phương tiện hữu hình
  và Sự đảm bảo đến Sự hài lòng của khách hàng. Từ đó, bài viết đưa ra một số gợi ý cho Công ty QCL trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH