Một số giải pháp phát triển thương hiệu điểm đến khu du lịch Tam Cốc - Bích Động và dự định quay trở lại của khách du lịch nước ngoài

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đinh Ngọc Anh, Nguyễn Hải Ninh, Phạm Thùy Dương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 304 Factors affecting social behavior

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2019

Mô tả vật lý: 49-51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419510

Ngành du lịch tỉnh Ninh Bình đang tích cực đẩy mạnh khai thác nguồn tài nguyên thiên nhiên bên cạnh việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống. Nghiên cứu này tập trung xây dựng mô hình nghiên cứu thương hiệu điểm đến khu du lịch Tam Cốc - Bích Động (Ninh Bình) cũng như dự định quay trở lại của khác du lịch quốc tế thông qua bằng câu hỏi với quy mô mẫu là 220 người. Nghiên cứu đưa đến kết luận rằng dự định quay trở lại của khách du lịch nước ngoài chịu ảnh hưởng của 3 nhân tố chính là thương hiệu điểm đến, tính thông tin và các chương trình ưu đãi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH