Các nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ thanh toán di động tại các điểm bán hàng trên địa bàn quận Long Biên, Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Anh, Nguyễn Thị Dung, Vũ Thị Hằng Nga

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 190-193

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419516

Nghiên cứu nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ thanh toán di động tại các điểm bán hàng trên địa bàn quận Long Biên, Hà Nội. 210 mẫu phiếu điều tra được phỏng vấn ngẫu nhiên các đối tượng là công dân từ 18 tuổi trở lên, bao gồm người đã sử dụng dịch vụ thanh toán di động và chưa từng sử dụng dịch vụ thanh toán di động tại một số điểm bán hàng tại địa bàn khảo sát. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có hai nhân tố "Ý định sử dụng của người tiêu dùng" và "Mức độ bảo mật và sự tin tưởng đối với nhà cung cấp" ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ thanh toán di động.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH