Hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm LPG dân dụng của công ty cổ phần Kinh doanh khí miền Nam - Từ góc nhìn SWOT

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hà Nam Khánh Giao, Hoàng Mạnh Hùng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 374-381

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419523

Nghiên cứu sử dụng công cụ SWOT nhằm tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu đồng thời nhận định những cơ hội và đe dọa từ môi trường bên ngoài đối với những hoạt động marketing của Công ty cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam (PVGas South). Từ đó, đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm LPG dân dụng. Kết quả cho thấy, PVGas cần chú trọng đến chiến lược sản phẩm, chăm sóc khách hàng truyền thống, mở rộng thị trường., Tóm tắt tiếng anh, The study uses SWOT tool to find the strengths and weaknesses and identify opportunities and threats from the outside environment for marketing activities of PetroVietnam Southern Gas Joint Stock Company (PVGas South). From there, propose a number of key solutions to perfect marketing activities of civil LPG products. The results show that PVGas needs to focus on product strategy, traditional customer care, and market expansion.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH