Triết lý giáo dục của Hồ Chí Minh với đổi mới giáo dục và đào tạo ở nước ta hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đinh Văn Thụy

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 200 Religion

Thông tin xuất bản: Tạp chí Triết học, 2022

Mô tả vật lý: 22-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419532

Triết lý giáo dục của Hồ Chí Minh chứa đựng giá trị lý luận lẫn thực tiễn nên được Đảng ta kế thừa, vận dụng và đã thu được một số thành tựu quan trọng trong phát triển, đổi mới giáo dục và đào tạo. Tuy nhiên, "đổi mới giáo dục và đào tạo chưa đáp ứng nhu cầu đặt ra" như Văn kiện Đại hội XIII của Đảng thừa nhận. Vì vậy, trên cơ sở triết lý giáo dục của Người, bài viết đề xuất một số nội dung cần quán triệt sâu sắc trong quá trình triển khai thực hiện chủ trương đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo của Đảng nhằm thu được nhiều thành tựu to lớn hơn., Tóm tắt tiếng anh, Ho Chi Minh's educational philosophy contains both theoretical and practical values, so it has been inherited and applied by our Party and has obtained a number of important achievements in the development and renewal of education and training. However, education and training reforms have not met the demands, as the Party's XIII Congress document acknowledges. Therefore, on the basis of his educational philosophy, the article proposes some contents that need to be thoroughly understood in the process of implementing the Party's policy of fundamental and comprehensive reform of education and training in order to achieve greater achievements.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH