Các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng xanh của sinh viên Trường Đại học Duy Tân

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồ Diệu Khánh, Huỳnh Tịnh Cát, Phạm Thị Uyên Thi, Võ Thị Thanh Thương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 107-110

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419566

 Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng kết hợp định tính khảo sát, bài viết đánh giá các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng xanh của sinh viên Trường Đại học Duy Tân. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng xanh của sinh viên Trường Đại học Duy Tân, gồm Mức độ sẵn có
  Nhận thức về tính hiệu quả của sản phẩm
  Ảnh hưởng đến xã hội. Qua đó, nhóm tác giả đưa ra đề xuất cơ bản để tác động đến hành vi tiêu dùng sản phẩm xanh ở sinh viên Trường Đại học Duy Tân nói riêng và người Việt Nam nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH