Tiền tố và hậu tố của nhận diện thương hiệu: Nghiên cứu thực nghiệm thương hiệu điện thoại di động tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lý Mỹ Hằng, Nguyễn Thị Mai Trang

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Khoa học (ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh), 2021

Mô tả vật lý: 81-92

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419568

Mục đích của nghiên cứu này nhằm xem xét mức độ ảnh hưởng của một số nhân tố sự khác biệt thương hiệu, uy tín thương hiệu, lợi ích xã hội thương hiệu và sự thân thiện thương hiệu đến nhận diện thương hiệu, và sau đó đến hành vi truyền miệng. Mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) được sử dụng để kiểm định mối quan hệ trên thông qua 269 người tiêu dùng đã mua và sử dụng điện thoại di động tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng bốn tiền tố sự khác biệt thương hiệu, uy tín thương hiệu, lợi ích xã hội thương hiệu và sự thân thiện thương hiệu có mối quan hệ cùng chiều với nhận diện thương hiệu. Ngoài ra, nhận diện thương hiệu có tương quan cùng chiều với sự truyền miệng của người tiêu dùng., Tóm tắt tiếng anh, This study examines the impacts of brand distinctiveness, brand prestige, brand social benefits, and brand warmth on consumer-brand identification, which in turn influences word of mouth. Structural Equation Modeling (SEM) was used to test these relationships, using a sample of 269 mobile phone users in Ho Chi Minh City. The results show that the four antecedents, such as brand distinctiveness, brand prestige, brand social benefits, and brand warmth, positively affect consumer brand identification. In addition, consumer brand identification has a positive influence on word of mouth.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH