Đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp giảng dạy theo hướng phát huy tính tích cực học tập, rèn luyện của học viên ở Trường Sĩ quan Pháo binh hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Duy Linh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2020

Mô tả vật lý: 53-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419612

Chất lượng giáo dục và đào tạo tại các học viện, nhà trường quân đội nói chung, Trường Sĩ quan Pháo binh nói riêng phụ thuộc vào nhiều yếu tố.Trong đó, nội dung, hình thức, phương pháp giảng dạy đóng vai trò quan trọng. Đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp giảng dạy theo hướng phát huy tối đa tính tích cực học tập, rèn luyện của học viên là giải pháp tiên quyết, tạo động lực thúc đẩy người học nắm vững hệ thống tri thức, kĩ xảo, kĩ năng nghề nghiệp quân sự, rèn luyện bản lĩnh, tác phong người sĩ quan chỉ huy pháo binh, đáp ứng yêu cầu đòi hỏi ngày càng cao của sự nghiệp xây dựng quân đội và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Trong phạm vi bài viết, tác giả tập trung luận giải thực trạng giảng dạy của giảng viên, tính tích cực học tập, rèn luyện của học viên. Trên cơ sở đó, đưa ra một số giải pháp cơ bản đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp giảng dạy của giáo viên nhằm khơi dậy và phát huy tối đa tính tích cực học tập, rèn luyện của học viên, đáp ứng mục tiêu, yêu cầu đào tạo, góp phần xây dựng nhà trường vững mạnh toàn diện.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH