Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên khi mua sắm trực tuyến trên các sàn giao dịch thương mại điện tử: - Trường hợp Trường Đại học Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Phương Uyên, Trần Thúy Ngọc

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 100 - 102

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419664

Nghiên cứu này phân tích các nhân tố ảnh hưởng đễn sự hài lòng của sinh viên Trường đại học Trà Vinh khi mua săm trực tuyến trên các sàn giao dịch Thương mại điện tử. Nghiên cứu đã thu thập dữ liệu từ 300 sinh viên đang theo học tại trường Đại học Trà Vinh. Phương pháp phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi quy tuyến tính bội là các phương pháp chính được sử dụng. Kết quả cho thấy có 7 nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên Trường đại học Trà Vinh khi mua sắm trực tuyến trên các sàn giao dịch Thương mại điện tử, bao gồm (1) Sự thuận tiện, (2) Thiết kế trang web, (3) Chất lượng thông tin, (4) Đặc điểm hàng hóa, (5) Mức độ an toàn bảo mật, (6) Phương thức giao hàng và (7) Dịch vụ khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH