Bài viết nghiên cứu về mô hình tài sản thương hiệu ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người tiêu dùng đối với thương hiệu cửa hàng tiện lợi tại TP. Hồ Chí Minh. Tác giả tiến hành điều tra bằng bảng hỏi cấu trúc - phỏng vấn trực tiếp người tiêu dùng nhằm thu thập thông tin mô tả về hiện trạng người tiêu dùng mua hàng tại các cửa hàng tiện lợi hoặc đang có ý định chuyển từ mua hàng ở chợ, tạp hóa truyền thống sang cửa hàng tiện lợi
đo lường sự ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến ý định mua hàng của người tiêu dùng hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, The article examines the brand equity model affecting consumers' purchase intent for convenience store brands in Ho Chi Minh city. The author conducts a structured questionnaire - direct interview with consumers to collect descriptive information about the current situation of consumers buying goods at convenience stores
or intending to switch from buying goods at traditional markets and groceries to utility stores
and measuring the impact of brand equity on today's consumer purchase intent.