Tài sản thương hiệu ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính, 2023

Mô tả vật lý: 195-197

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419728

 Bài viết nghiên cứu về mô hình tài sản thương hiệu ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người tiêu dùng đối với thương hiệu cửa hàng tiện lợi tại TP. Hồ Chí Minh. Tác giả tiến hành điều tra bằng bảng hỏi cấu trúc - phỏng vấn trực tiếp người tiêu dùng nhằm thu thập thông tin mô tả về hiện trạng người tiêu dùng mua hàng tại các cửa hàng tiện lợi hoặc đang có ý định chuyển từ mua hàng ở chợ, tạp hóa truyền thống sang cửa hàng tiện lợi
  đo lường sự ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến ý định mua hàng của người tiêu dùng hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, The article examines the brand equity model affecting consumers' purchase intent for convenience store brands in Ho Chi Minh city. The author conducts a structured questionnaire - direct interview with consumers to collect descriptive information about the current situation of consumers buying goods at convenience stores
  or intending to switch from buying goods at traditional markets and groceries to utility stores
  and measuring the impact of brand equity on today's consumer purchase intent.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH