Nâng cao chất lượng giảng dạy Đại số tuyến tính: Khắc phục tình trạng quên kiến thức và không tập trung học của sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Kim Hoa

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Đồng Tháp), 2022

Mô tả vật lý: 19-25

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419735

 Mục tiêu của nghiên cứu là tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên năm thứ nhất trong học phần Đại số tuyến tính. Hai nhân tố chính là sinh viên hay quên kiến thức và không tập trung trong học tập. Biện pháp được áp dụng trong giảng dạy học phần Đại số tuyến tính - dành cho sinh viên năm nhất gồm sử dụng phương pháp gợi động cơ trong học tập
  sử dụng công nghệ thông tin và máy tính bỏ túi
  chọn lựa nội dung và số lượng bài tập phù hợp cho sinh viên nhưng vẫn đảm bảo chuẩn đầu ra
  khuyến khích sinh viên giải bài tập thường xuyên và sửa lỗi sai
  cuối cùng, tái hiện kiến thức. Kết quả học tập của sinh viên là tốt hơn. , Tóm tắt tiếng anh, The aim of this study is to analyze the factors impacting on academic performance of freshmen in the course of Linear Algebra. The two main factors are students' knowledge loss and distraction. The methods applied in teaching the course of Linear Algebra - for the freshmen - consist of creating learning motivation
  using Information Technology and Casio calculators
  selecting the content and number of exercises appropriately for students but ensuring output standards
  encouraging students to solve assignments regularly and correcting mistakes
  lastly, reminding knowledge. The academic achievement of studens showed better results.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH