Thực trạng tổ chức hoạt động trò chơi âm nhạc cho trẻ mẫu giáo ở trường mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thu Trang

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 177-185

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419777

Trong giáo dục âm nhạc cho trẻ ở trường mầm non, trò chơi âm nhạc (TCAN) là một trong những hoạt động hấp dẫn, được trẻ mầm non rất yêu thích. TCAN không những giúp trẻ thỏa mãn nhu cầu được chơi, được ca hát, vận động mà nó còn là phương tiện góp phần phát triển toàn diện nhân cách cho trẻ. Bài viết khảo sát thực trạng việc tổ chức hoạt động trò chơi âm nhạc cho trẻ ở một số trường mầm non trên địa bàn Hà Nội để thấy được những thuận lợi, khó khăn của giáo viên. Từ đó đưa ra một số đề xuất giúp giáo viên mầm non dạy tốt hoạt động trò chơi âm nhạc để đáp ứng với yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, Music games are one of the attractive activities that preschooles love very much. It's help children satisfy their needs to play, sing and move and is a means of contributing to the comprehensive development of personality for them. The article examines the reality of organizing music games for children in some preschools in Hanoi to see the advantages and disadvantages of teachers. From there, some suggestions are given to help preschool teachers teach music games well to meet the current educational innovation requirements.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH