Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ công tại Kho bạc Nhà nước Bến Tre

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Hồng Hà, Phạm Văn Tuân

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 350 Public administration and military science

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 33-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419789

 Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi đến giao dịch dịch vụ công tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Bến Tre (KBNN Bến Tre). Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 200 người dân đến giao dịch dịch vụ công tại KBNN Bến Tre. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố Sự đáp ứng
  Sự đảm bảo
  Sự tin cậy
  Sự hữu hình
  Sự đồng cảm ảnh hưởng đến Sự hài lòng của người dân khi tham gia giao dịch tại KBNN Bến Tre. Từ đó, nhóm tác giả đã đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng khi đến giao dịch tại KBNN Bến Tre. , Tóm tắt tiếng anh, The study aims to explore determinants of customer satisfaction with public service at Ben Tre State Treasury. Primary data was collected from 200 people who came to conduct public service transactions at Ben Tre State Treasury. Research results reveal 5 factors influencing customer satisfaction, which are Responsiveness
  Assurance
  Reliability
  Tangibles
  Empathy. From this finding, the authors propose solutions to further improve customer satisfaction.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH