Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi đến giao dịch dịch vụ công tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Bến Tre (KBNN Bến Tre). Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 200 người dân đến giao dịch dịch vụ công tại KBNN Bến Tre. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố Sự đáp ứng
Sự đảm bảo
Sự tin cậy
Sự hữu hình
Sự đồng cảm ảnh hưởng đến Sự hài lòng của người dân khi tham gia giao dịch tại KBNN Bến Tre. Từ đó, nhóm tác giả đã đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng khi đến giao dịch tại KBNN Bến Tre. , Tóm tắt tiếng anh, The study aims to explore determinants of customer satisfaction with public service at Ben Tre State Treasury. Primary data was collected from 200 people who came to conduct public service transactions at Ben Tre State Treasury. Research results reveal 5 factors influencing customer satisfaction, which are Responsiveness
Assurance
Reliability
Tangibles
Empathy. From this finding, the authors propose solutions to further improve customer satisfaction.