Thiết kế kế hoạch dạy học môn lịch sử và địa lí cấp tiểu học trong chương trình giáo dục phổ thông năm 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Trang Thanh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh, 2020

Mô tả vật lý: 106-116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419791

 Chương trình môn Lịch sử và Địa lí cấp tiểu học năm 2018 có nhiều đổi mới so với chương trình năm 2006 tích hợp nội dung lịch sử, địa lí và một số nội dung văn hoá, xã hội trong kết nối về không gian và thời gian
  chuyển từ tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực... Vì vậy, để phát triển chương trình môn học và dạy học theo tiếp cận năng lực thì việc thiết kế kế hoạch dạy học đóng vai trò quan trọng. Quy trình thiết kế kế hoạch dạy học một chủ đề/bài học gồm xác định mục tiêu của chủ đề/bài học
  lựa chọn nội dung và phương tiện dạy học
  lựa chọn phương pháp, kĩ thuật và hình thức tổ chức dạy học
  thiết kế các công cụ đánh giá quá trình giáo dục..., Tóm tắt tiếng anh, The curriculum of History and Geography in 2018 has several innovative changes compared to the curriculum in 2006 the integration of history, geography and some cultural and social contents in the connection to space and time
  the shift from the content-based approach to the competency-based approach, etc... The design of teaching plans plays an important role to develop curriculums and implement competency-based teaching. The process of designing a topic/lesson includes the definition of the objectives of the topic/lesson
  selection of content and teaching facilities
  selection of methods, techniques, and organizational forms of teaching
  design of educational process assessment tools, etc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH